Logo 1

DOROTHY PERKINS – CÙNG MẸ CHIA SẺ KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG NHẬN QUÀ ẤN TƯỢNG

Mừng Ngày Của Mẹ 14/5, khi tham dự sự kiện ‘Dear Mom’ cùng nhau, quý khách và Mẹ sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị và ý nghĩa.

Chính phong cách thời trang thanh lịch và tao nhã của Dorothy Perkins đã giúp cho thương hiệu có thêm điểm cộng và sự yêu thích của các quý cô thành thị. Cũng bởi lý do này mà trong suốt thời gian qua, Dorothy Perkins luôn nhận được sự ủng hộ của đa dạng đối tượng nữ hiện đại.

Sự kiện ‘Dear Mom’ của nhãn hàng như một lời tri ân, giúp cho các cặp Mẹ con có thêm thời gian và trải nghiệm khó quên cùng nhau. Bạn và Mẹ hãy cùng lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp và đẹp nhất rồi cùng chụp ảnh và chia sẻ trên trang facebook cá nhân để có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị. Hình ảnh chia sẻ cần kèm  theo hashtag #DorothyPerkinsVN.

Cơ cấu giải thưởng:

  • Voucher 500,000đ: dành tặng khách hàng có hình ảnh mặc trang phục của Dorothy Perkins được nhiều người yêu thích nhất.
  • Voucher 1,000,000đ: dành tặng khách hàng có hình ảnh mặc trang phục của Dorothy Perkins đẹp nhất do BTC lựa chọn. 

Dorothy Perkins sẽ tiến hành trao thưởng vào ngày 16/5/2017.

Đặc biệt, tất cả khách hàng khi đến cửa hàng và tham gia ‘Dear Mom’ đều sẽ nhận được một bó hoa tươi thắm (số lượng có hạn).

Chương trình diễn ra từ 9 giờ – 21 giờ ngày 14/5/2017, tại hệ thống cửa hàng Dorothy Perkins Việt Nam:

Ô 11, tầng 3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, Tp.HCM.

Ô 39, tầng trệt, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.HCM.