Logo 1

5 quy tắc khi chọn trang phục mùa chớm Thu

Mặc sao cho đẹp và sành điệu luôn là ưu tiên hàng đầu cho nàng trong thời gian cuối năm.

Tiết trời đẹp nhất trong năm rốt cuộc cũng đã chực gõ cửa ngôi đền thời trang, và đó là thời điểm bạn biết mình cần tạm biệt những món đồ mùa hè để nhường chỗ cho trang phục thu đông. Sẽ không có cảm giác nào giống như cảm giác mua sắm đồ len hay đầm dạ tiệc. Và để giúp bạn lên kế hoạch hoàn hảo cho bộ phối mới của mình, dưới đây là 5 quy tắc đã được Karen Millen chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn không bị tụt hậu với những xu hướng của mùa.

Làm thân với bèo nhún
Bèo nhún và diềm xếp nếp là xu hướng chính của 2017 khi được ướm lên các thiết kế áo kiểu và đầm xòe nhẹ nhàng. Phối cùng quần ống rộng và ví để trông thanh lịch hơn từ công sở đến những buổi tiệc nhẹ.

 

 

Tông màu nóng lên ngôi
Bảng màu đỏ, cam, tím, xanh mòng két là thứ ấn chú diệu kỳ giúp bạn tỏa sáng và thêm phầm ấm áp trong tiết trời ảm đảm của mùa thu.

 

 

Sành điệu với len
Chất liệu len trong thiết kế áo cổ lọ hay đầm liền luôn dễ dàng toát ra vẻ sang trọng, nhã nhặn cần có. Nếu là người chuộng tối giản, thì màu trắng, xám hoặc đen là sự lựa chọn cho phong cách đơn sắc hiện đại.

 

Đừng lãng quên ‘layer’
Là phong cách không thể thiếu của bất kỳ mùa thu đông nào, layer chính là thánh địa của các fashionista khi được thoải mái phối lớp bất kỳ món đồ thời trang nào. Áo khoác da biker hay blazer mỏng là những gì bạn cần cho ngày trở gió.

 

Mặc bất cứ thứ gì bạn cho là sang trọng
Không phải tự nhiên mà hai từ ‘sang trọng’ được gán ghép cho mùa cuối năm, bởi đây luôn là thời điểm của tiệc tùng xa hoa, của những buổi gặp gỡ lãng mạn và của cả những cảm xúc thăng hoa. Chính vì vậy, đừng để bản thân mình bị trói buộc bởi những nguyên tắc lụa là, mà đôi khi hãy cứ phiêu theo sở thích, miễn là bộ phối ấy đủ sức khiến bạn nổi bật trong đám đông. Suy cho cùng, bạn mặc đẹp là để được ngắm mà!

 

Cập nhật thông tin thời trang Karen Millen mới nhất tại:
Website: www.maisonjsc.com
Facebook: @maisonjsc
Instagram: @maison.fashiongroup