Logo 1

Câu Chuyện Charles & Keith: Khám Phá Leeuwarden Xinh Đẹp

Sở hữu đường nét dịu dàng và duyên dáng, fashionista Levi Nguyen bộc lộ vẻ đẹp thanh lịch trời phú của mình qua những bộ trang phục đa dạng. Hãy cùng theo chân cô nàng xinh đẹp qua các con phố nhỏ của thành phố Leeuwarden của Hà Lan.

“Khi nhắc đến thành phố Leeuwarden, tôi luôn nói rằng nó giống như sống ở một Amsterdam thu nhỏ, nhưng ít đông đúc và ít du khách hơn. Bạn có thể tìm thấy những cung đường dễ thương và những cửa hàng boutique khắp nơi, và đây là nơi có bề dầy về lịch sử Do Thái, vì vậy có rất nhiều thứ để bạn khám phá! Trong những ngày hè, chúng tôi thường thuê một con thuyền để đi qua những con kênh; tận hưởng cảnh đẹp với những thức uống hảo hạng và bánh các loại, đây là cách để tận hưởng trọn vẹn một đêm hè trời Âu bất tận!”  

 Họa tiết in hoa, nếp gấp xếp li tinh tế với đôi sandal cột dây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những chuyến đi dạo thư giãn dọc những con phố.

 

Levi thổi bay cái nắng gắt mùa hè và để lô bờ vai trần quyến rũ trong mẫu áo hở vai gợi cảm, cùng các chi tiết cut out trên tay áo. Chiếc clutch bản to kiểu phong thư với chi tiết đục lỗ mang đến một sự tinh tế thanh lịch cho tổng thể bộ cánh.

Xuyên suốt chuyến đi là những tiếng nói cườii khi Levi tận hưởng buổi chiều thư giãn với sữa chua và sinh tố, trong cuộc trò chuyện thân mật với người bạn tốt của cô tại Fruitbar Sis – một nhà hàng salad mới mở gần đây.

Levi đưa vào buổi trò chuyện một cảm hứng vui vẻ khi phối giày cao gót tua rua màu đỏ đậm, quần jean thoải mái và một chiếc áo sơ mi cotton kẻ sọc.

Khi “zoom” vào mẫu giầy tua rua Fringe Sandal Heels, có thể thấy đây là một thiết kế linh hoạt với các chi tiết trang trí sống động, góp phần tôn vẻ đẹp của set đồ đơn sắc.

“Đối với tôii, điều quan trọng trong một bộ trang phục đó là vẫn đảm bảo được sự thoải mái và thanh lịch. Bạn sẽ sửng sốt khi biết rằng có khá nhiều phụ nữ tốn rất nhiều thời gian chọn và mặc đồ vào buổi sáng; riêng tôi thì nghĩ rằng đây là phần dễ nhất trong ngày và hi vọng những bộ trang phục của tôi có thể truyền cảm hứng tới cho các bạn.”