Logo 1

Sự kết hợp sắc màu mang tên Havaianas x Ken Done

Havaianas đã hợp tác với Ken Done cho ra đời một phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật Barrier Reef Garden (Khu vườn rạn san hô) của Done từ năm 1984. Nổi tiếng với việc sử dụng màu sắc táo bạo và sinh động, Ken đã dành bốn thập kỷ để miêu tả vẻ đẹp của cảnh quan nước Úc và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo như chính con người ông.

 

Làn gió mùa hè
Elle Turner, Giám đốc Marketing của Havaianas, cho biết: “Ken là một trong những nghệ sĩ lừng danh. Là một thương hiệu gắn liền với mùa hè, chúng tôi không thể tìm được một nghệ sĩ nào phù hợp hơn với Havaianas hơn Ken Done. Từ những tác phẩm truyền thống đến những hình in trên áo thun và khăn trải giường, người Úc đã lớn lên cùng với những kỷ niệm của Ken và chúng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ hưởng ứng sự hợp tác này”.
Ken Done chia sẻ: “Mùa hè với tôi là tất cả những điều tuyệt vời ngoài trời – bãi biển, ánh nắng mặt trời và cảm giác phấn khích, phiêu lưu. Tôi đã chọn tác phẩm Barrier Reef Garden cho phiên bản độc quyền của Havaianas vì nó tươi sáng, vui vẻ và hoàn hảo để mang đến bãi biển.”

 

Bảo tồn thiên nhiên
Một phần số tiền từ mỗi sản phẩm bán ra sẽ được quyên góp cho Great Barrier Reef Foundation – tổ chức phi lợi nhuận độc lập tại Úc để gây quỹ cho nghiên cứu bảo tồn các rạn san hô. Ken Done nói: “Từ lâu tôi đã tìm thấy nguồn cảm hứng trong các rạn san hô và tạo nên nhiều tác phẩm về vẻ đẹp tự nhiên của chúng. Bây giờ, điều quan trọng hơn hết là phải tìm cách bồi dưỡng một rạn san hô có khả năng phục hồi để mọi người có thể chiêm ngưỡng cho đến thế hệ mai sau, và tôi vô cùng vui mừng vì sự hợp tác này sẽ giúp hỗ trợ cho mục đích đó.”