Logo 1

Đã phát hiện ra cặp đôi “Sexy” nhất thế giới

Nam thần NBA và ngôi sao của MV “Fade” đã có buổi phỏng vấn với GQ để chia sẻ về hôn nhân của họ cũng như những tiết lộ thú vị về thói quen của cả hai.

GQ: Thời gian này hai bạn có hay ở cùng một thành phố?

Iman Shumpert: Cô ấy thường cố gắng sắp xếp lịch với tôi để có thể về nhà ở Cleveland khi tôi ở nhà. Và sau đó cô ấy sẽ đi dự các sự kiện và làm những thứ khác khi tôi không có ở nhà. Chúng tôi cố gắng bù đắp cho nhau những sự khác biệt ở nhà.

Teyana Taylor: Đây là lần đầu tiên chúng tôi xa nhau lâu như vậy, và đó là bởi vì tôi phải thực hiện một album. Nhưng nếu tôi không làm album, tôi có lẽ sẽ bay đến các thành phố. Cho đến nay, dù xa nhau chỉ mới hai ngày nhưng cảm giác như hai tháng.

Một cặp đôi thú vị như các bạn sẽ làm gì ở một thành phố thú vị như Cleveland?

T.T.: Chúng tôi thực sự có một quả bóng. Tôi thậm chí không đi ra ngoài. Chúng tôi yêu phim ảnh. Chúng tôi xem thích phim và ăn bỏng ngô ở nhà. Chúng tôi cũng thích đến các nhà hàng ngon và đưa Junie đến nhà hàng Chuck E. Cheese’s.

Gia đình các bạn thường làm gì khi ở nhà?

T.T.: Chúng tôi bận rộn chăm sóc cho Junie. Bởi vì cô bé đang tập bò và đi. Phần lớn thời gian, chúng tôi sẽ dỗ Junie ngủ, và cả ba chúng tôi đều thích ngủ cùng nhau. Junie rất tuyệt, cô bé có cá tính và khá thoải mái, phù hợp với phong cách của chúng tôi.

Cô bé có phải là người phong cách nhất trong ba người?

T.T.: Oh, yeah, chắc chắn rồi. Ý tôi là có nhiều người gửi quần áo cho cô bé và liên tục hỏi “Junie ở đâu?” “Junie khỏe không?”, họ còn không quan tâm đến chúng tôi.

Các bạn đã có thời gian 14-15 tháng tuyệt vời. Điều gì đáng nhớ nhất?

I.S.: Kết hôn.
T.T.: Tôi nghĩ điều làm nó trở nên “chất” hơn là vì chúng tôi đã kết hôn trong phòng phía trước phòng tắm nơi Junie được sinh ra, vì vậy nó rất đặc biệt. Đó chắc chắn là một điểm nhấn lớn nhất của năm và là một trong những điều tuyệt nhất cuộc đời tôi.

Điều gì bạn làm khiến đối phương xấu hổ?

T.T.: Chúa ơi. Iman làm thế này. Chúng tôi ăn tối, hoặc trong một căn phòng yên tĩnh, và bạn chỉ cần nghe anh ấy hát toàn bộ các bài hát của Teyana Taylor! Anh ấy hát tất cả chúng bằng giọng giả thanh.
I.S.: Tôi nghĩ rằng cô ấy không nhận ra rằng tôi thực sự thưởng thức âm nhạc, và cô ấy làm ra những sản phẩm âm nhạc mà tôi luôn luôn lắng nghe. Khi cô ấy tạo ra các bài hát, chúng thường mắc kẹt trong đầu tôi một cách nhanh chóng.

Các bạn đều thích âm nhạc, và tôi biết bạn đã thực hiện một số dự án âm nhạc với nhau trước đây. Các bạn mơ ước cộng tác với ai tiếp theo? 

I.S.: Andre 3000.
T.T.: Hell yeah. Hoặc Cee Lo Green. Junie yêu CeeLo.

Làm thế nào để bạn điều chỉnh những phức tạp hoặc những khó khăn trong một mối quan hệ “công khai” như vậy?

I.S.: Trao đổi. Chúng tôi liên lạc mỗi ngày và biết rõ mọi chuyện của nhau đến mức không có thời gian cho những điều vô nghĩa.
T.T.: Chúng tôi có thể FaceTime thậm chí 80 tiếng liên tục.
T.T.: Tôi nghĩ rằng điều làm cho chúng tôi mạnh mẽ là chúng tôi đã trải qua nhiều năm với nhiều tình yêu. Vì vậy, vào thời điểm này, không ai thực sự có thể tách chúng tôi ra xa nhau. Chúng tôi không có bất kỳ khó khăn nào liên quan đến điều đó.
I.S.: Đây là một trong những cảm xúc khi bạn đã biết những là gì thực và những gì không phải. Rất nhiều việc không thể làm phiền chúng tôi bất kể bao nhiêu danh tiếng video “Fade” đã tạo ra, hoặc các album hoặc tour diễn được bán ra. Vào cuối ngày, chúng tôi đều là người của gia đình.