Logo 1

Chinh phục sắc xanh thời thượng

Từ phong cách độc đáo cho đến những trang phục thiết yếu trong tủ quần áo: cùng Mango đến với bí quyết làm thế nào để chinh phục được chiếc quần tâm điểm thời trang trong mùa này.

Nếu như thiết kế quần ống loe đã trở lại và hoàn toàn bùng nổ, quần mom jeans trở nên nổi tiếng, thì phong cách boyfriend jeans vẫn còn rất được ưa chuộng, và quần skinny jeans cũng vậy.

Quần bó

Trong khi có một số dự đoán cho rằng năm 2016 sẽ là cái kết của quần jeans bó, nhưng nếu bạn nhìn xung quanh, bạn sẽ thấy hoàn toàn không phải vậy. Mặc dù xuất hiện nhiều xu hướng mới, mẫu thiết kế đơn giản đã trở thành trụ cột chính trong tủ quần áo của nhiều tín đồ thời trang, và không có lý do để dừng lại. Phom dáng của chiếc quần có thể dễ dàng diện trong buổi sáng và cả buổi đêm, bất kể các mùa và phối hợp tốt với rất nhiều trang phục khác nhau trong tủ quần áo.

Quần dáng suông

Với đường cắt thẳng từ đầu gối trở xuống, chiếc quần này có vẻ ngoài tương tự với quần skinny, nhưng quần dáng suông dễ chịu hơn – đặc biệt khi bạn sở hữu vòng 3 đầy đặn. Bạn nên chọn chiếc quần dáng ôm tại hông và đùi, nhưng đừng quá chật. Nếu chiếc quần jean của bạn rộng thùng thình sẽ khiến bạn trông to hơn so với thực tế.

Quần ôm

Jeggings – đứa con lai của quần jean và legging, là tâm điểm của các cuộc tranh cãi trong thế giới thời trang. Một số cho rằng jegging là thiết kế denim tuyệt vời nhất kể từ sự ra đời của quần jeans bạc. Đặc biệt là quần jegging màu đen, chúng có thể trở nên sang trọng một cách đáng ngạc nhiên. Phối với một đôi giày cao gót, một chiếc áo lấp lánh và chiếc áo khoác là đã đủ cho một bữa tiệc đêm quan trọng. Và quan trọng nhất là chiếc quần này vô cùng thoải mái!

Quần Jeans thoải mái

Quần jeans vừa vặn và thoải mái là một trong những xu hướng denim lớn nhất hiện nay. Phong cách denim này đã nhanh chóng chiếm một chỗ trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang, cuối cùng trở thành một trong những chiếc quần được sử dụng nhất trong tủ quần áo. Do phom dáng đặc trưng của quần jean, hãy lựa những chiếc áo đơn giản để đảm bảo vòng eo, vòng hông của bạn được nổi bật, và bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được hương vị tuyệt vời và sự tinh tế của phụ nữ trong giới thời trang.

Quần ống loe

Ống loe đã trở lại! Khác với quần ống rộng, ống loe mang đến cảm giác tinh tế và thanh lịch hơn, một phong cách phù hợp với nhiều dịp. Quần jean ống loe bạc đùi đang có sự trở lại nhanh chóng cùng với xu hướng thập niên 1970. Thương hiệu Mango cũng rất thích những chiếc quần cắt lửng. Đây là phong cách hoàn hảo dành riêng cho những ngày ấm áp, và thú vị hơn thiết kế quần capri quen thuộc.

Quần tôn dáng

Quần push-up mang đến cho mọi người sự tự tin với cơ thể họ đang có. Bạn không cần phải thật gầy mới có thể cảm thấy xinh đẹp và gợi cảm. Mẫu quần jeans này sử dụng nhiều cách đổ bóng khác nhau, đường khâu, vị trí thêu túi, và các chất liệu đặc biệt để tăng cường phần hông phía sau của bạn, và có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.