Logo 1

‘Ma lực’ dưới gót chân của quý ông đích thực

Quần áo và phụ kiện chưa đủ sức định vị bạn là một quý ông phong cách, nếu bạn không chú ý đến đôi giày dưới chân. Hãy để Pedro làm ‘kim chỉ nan’ giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ thời thượng, cũng như khả năng mix&match thông minh với bốn đôi phong cách giày sau.

Giày tây thanh lịch
Đứng đầu danh sách tủ giày dép của quý ông lịch lãm tất nhiên không thể thiếu giày tây.

Một đôi Oxfords cách điệu với kiểu dáng ôm sát sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng yêu thích sự cổ điển. Sự kết hợp của chất liệu da bóng và da lộn cùng gam màu đơn sắc đem lại cảm giác thanh lịch, hiện đại. Bạn nên chọn suits hoặc vest và quần âu để mặc cùng kiểu giày này.

“Giày tây chỉ mang khi đi làm” là tư tưởng lỗi thời. Combo giày tây + jeans + áo khoác nỉ sẽ giúp giày tây thoát khỏi danh xưng “đôi giày công sở”. Bí quyết để diện style bụi bặm chính là hãy chọn một đôi giày tối giản, form dáng thể thao, không nên chọn giày có dây cột và nhiều chi tiết rườm rà.


Giày thể thao năng động

Nhắc đến sneakers là nhắc đến sự năng động và cá tính. Một đôi sneakers bền bỉ với thiết kế đẹp chính là trợ thủ đắc lực của những chàng trai đam mê dịch chuyển.

Màu cam thể hiện bạn là người sôi nổi, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Giày thể thao với sắc cam nóng bỏng xứng đáng chiếm một chỗ trong tủ giày dép hè này. Màu sắc nổi bật không nhất thiết phải kết hợp với trang phục hoa hòe, bạn có thể diện cùng cả ‘cây’ đơn sắc để nhường vị trí ‘vedette’ cho đôi giày.

Ngược lại, sneakers trắng được sinh ra như để dành riêng cho những chàng yêu sự tối giản, gọn gàng nhưng vẫn sành điệu. Tuy nhiên, đây lại là các tiêu chí chuẩn-không-cần-chỉnh để bạn trở thành biểu tượng thời trang chuẩn mực của quý ông hiện đại, khi kết hợp cùng áo thun đen, áo khoác da và quần xắn gấu.


Slip-on trẻ trung

Những đôi slip-on vững vàng, êm ái và thời trang luôn là “cạ cứng” của mọi chàng thành thị. Slip-on được ưu ái bởi tính ứng dụng cao, dù bạn theo đuổi phong cách lịch thiệp hay nổi loạn, slip-on vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu phong cách.

Thay vì những gam màu trầm, tối, sao không thử một đôi slip-on với màu sắc mớ lạ, như đỏ bordeaux viền trắng với sọc vân phá cách? Công thức để trở thành quý ông thành thị thực thụ: pull trắng, bomber thể thao và quần âu sẽ vô cùng thích hợp với đôi slip-on nổi bật.


Hãy để đôi chân thở cùng sandal

Không loại giày dép nào khỏe khoắn và thoải mái hơn đôi dép tông hay sandals. Hãy thỏa sức khám phá thể giới với nhiều kiểu dáng dép và sandal linh hoạt, tuy có phần đơn điệu nhưng vẫn khẳng định vẻ đẹp nam tính của các chàng trai.

Nếu như sandals và quần short là bộ đôi không thể hoàn hảo hơn trong tiết trời nhiệt đới, thì dép tông lại thích hợp cùng những trang phục phóng khoáng, mang hơi hướng tự do và phá vỡ các nguyên tắc cũ kĩ.