Logo 1

4 kiểu diện jumpsuit đi chơi buổi tối

Jumpsuit là một lựa chọn cá tính cho những buổi đi chơi vui vẻ hoặc hẹn hò cùng “người ấy”. Bốn phong cách jumpsuit khác nhau dưới đây sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Phong cách thập niên 1970
Những món đồ tưởng chừng khó có thể kết hợp như jumpsuit ống rộng và áo khoác biker lại mang đến vẻ ngoài phóng khoáng và cá tính. Tạo điểm nhấn cho phong cách năng động này bằng một đôi sandal platform hồng nhạt (loại giày cao gót có đế ở độn ở phần trước) và vòng cổ lấp lánh.

Jumpsuit nhung
Áo khoác biker đen
Vòng cổ màu bạc
Sandal cao gót đế thô

 

Quyến rũ và sang chảnh
Một bộ jumpsuit đen trơn (hoặc một tông màu tối khác như màu khaki) sẽ là một lựa chọn số một để làm nổi bật những phụ kiện nhỏ xinh của bạn. Giày cao gót vàng ánh kim, khuyên tai lấp lánh và chiếc túi xách cỡ nhỏ là tất cả những gì bạn cần để khoác lên mình một sự kết hợp mới mẻ và sang trọng.

Jumpsuit màu khaki hở vai
Giày cao gót vàng
Túi xách họa tiết thêu hoa
Khuyên tai màu hồng vàng

 

Vẻ đẹp huyền ảo và say đắm
Dịu dàng và nữ tính khi dạo phố buổi tối với bộ jumpsuit hồng nhạt – màu sắc chủ đạo của mùa. Giày cao gót đan dây được thêu dệt với màu ánh kim hồng vàng và có dây kéo khóa ở gót là điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục ton-sur-ton. Cuối cùng là khoác bên ngoài một chiếc áo khoác lụa bóng mượt cùng màu để đồng bộ phong cách dịu dàng và nữ tính.

Jumpsuit hồng thêu họa tiết hoa
Áo khoác dáng dài màu hồng
Giày cao gót đan dây
Nhẫn ánh kim hồng vàng

 

Mẫu thiết kế họa tiết hoa tươi mới
Đừng ngại ngùng khi lựa chọn những bộ jumpsuit có họa tiết hoa bởi nó sẽ mang đến một cảm giác đậm chất California đầy nắng và gió. Bộ jumpsuit này trông thật ăn ý với đôi giày hở gót mũi nhọn – một món đồ không thể thiếu trong mùa. Những họa tiết hoa sẽ trở nên quyến rũ hơn khi bạn xuất hiện trên sàn nhảy nếu kết hợp kéo léo với túi xách nhỏ và trang sức đá lấp lánh.

Jumpsuit xanh navy thêu hoa
Bông tai màu vàng hình tam giác
Giày hở gót mũi nhọn
Túi xách đỏ

Bạn đã có trong tay những bí quyết diện đồ đẹp với jumpsuit. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sắm sửa cho mình những món đồ yêu thích trên tại các cửa hàng của Miss Selfridge.