Logo 1

Tận hưởng cuộc hẹn ngọt ngào của đôi tình nhân chỉ với 15 ý tưởng lãng mạn

Những ý tưởng hẹn hò độc đáo và thú vị là bí quyết tuyệt vời để hâm nóng tình yêu của bạn ở mọi lúc.

Việc nghĩ ra những ý tưởng hẹn hò mới mẻ luôn là vấn đề khó khăn đối với nhiều đôi bạn trẻ. Tất cả chỉ xoay quanh bữa ăn tối, xem phim, đi uống nước và cứ thế lặp đi lặp lại. Mặc dù những kiểu hẹn hò đó không hề có gì sai trái, nhưng dường như nó đã được đoán trước và rất khó để tạo nên cảm xúc mới mẻ. Đó là lý do tại sao mà các cặp tình nhân cần suy nghĩ về một số ý tưởng cho cuộc hẹn hò thêm lãng mạn và tràn đầy cảm xúc.

Không phải tất cả những cuộc hẹn lãng mạn đều xuất phát những hành động to lớn hoặc phải tiêu tốn rất nhiều tiền mà chỉ cần một chút sáng tạo. Từ việc cùng nhau tập nhảy đến cắm trại ngoài trời, dưới đây là 15 ý tưởng hẹn hò lãng mạn mà bạn cần biết để vun đắp tình yêu của cả hai.

1. Học nhảy cùng nhau
Không có gì mang hai người lại gần nhau như những điệu nhảy. Có rất nhiều lớp học dành cho những người mới bắt đầu, và các cặp đôi nên thử một điệu nhảy mới mẻ như salsa hoặc khiêu vũ truyền thống ( Waltz, Tango, Quickstep,..). Đừng lo lắng về việc có được các bước nhảy hoàn hảo hay không mà chỉ cần bạn vui là được.

2. Lang thang trong hiệu sách
Hãy thử đi dạo trong tiệm sách yêu thích, lựa chọn những cuốn sách có vẻ thú vị, ngồi vào một góc và cùng đọc với nhau. Nếu bạn muốn tìm kiếm chủ đề để bắt đầu cuộc trò chuyện. hãy mở cuốn sách du lịch và bàn về những chuyến đi trong mơ của bạn.

3. Hẹn hò tại một địa danh nổi tiếng ở địa phương
Lý do khiến cho cảnh phim lãng mạn thường xảy ra ở những nơi nổi tiếng là vì chúng có thể tạo ra không khí lãng mạn. Cho dù hai bạn đang ở trên đỉnh tháp Space Needle ở Seattle hay tháp Eiffel ở Paris, hãy uống một thứ gì đó cùng với nhau trong khi đang đi du ngoạn ở những nơi nổi tiếng.

4. Đi du lịch trong nước hoặc địa phương
Hãy dành một ngày để khám phá nơi bạn sống như một vị khách du lịch. Ăn trưa tại quán ăn sang chảnh mà bạn muốn thử từ lâu, ghé thăm viện bảo tàng mà bạn chưa có cơ hội thăm và chụp ảnh cùng nhau bên cạnh địa danh nổi tiếng.

5. Trốn việc để hẹn hò
Bạn đang ở văn phòng làm việc nhưng thỉnh thoảng muốn thử làm điều gì đó thật bất ngờ và xin nghỉ óm để dành cả ngày với người yêu. Hãy đặt vé xem phim và cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời, và nhớ là đừng kiểm tra email công việc nhé!

6. Cùng nhau ăn tối trên sàn nhà
Hãy lên kế hoạch cho một bữa ăn tối trên sàn nhà bằng cách sử dụng các miếng đệm ấm áp và gối mềm. Những lần đút cho nhau ăn thật ngọt ngào sẽ khiến bữa tối của bạn càng thêm lãng mạn và ấm áp đấy.

7. Một cuộc dã ngoại

Ngay cả khi bạn chỉ ở trong sân sau nhà, hãy lên kế hoạch picnic bằng một chiếc chăn mỏng và đồ ăn nhẹ, sau đó dành cả buổi chiều thư giãn cùng nhau. Còn gì quyến rũ hơn việc đút cho nhau ăn những trái nho căng mọng khi đang ở ngoài trời.

8. Tạo ra mùi hương riêng
Các nhà khoa học đã chứng minh rằng mùi hương đóng một vai trò rất lớn trong việc bạn có yêu một ai đó hay không. Vậy tại sao không tạo ra mùi nước hoa của riêng bạn? Bạn có thể tìm công thức tạo mùi hương trên mạng hoặc tham gia một lớp học cùng nhau.

9. Có một chuyến đi lãng mạn

Mỗi thành phố đều những một nơi đặc biệt dành cho các cặp tình nhân.  Bạn có thể cùng nhau đi đến đó, lắng nghe các bài hát về tình yêu trên đường đi và tận hưởng một chuyến đi lãng mạn.

10. Thức cả đêm và cùng nhau ngắm mặt trời mọc
Lần cuối cùng hai bạn ngắm mặt trời mọc là khi nào? Hãy lấy một ít cà phê, một chiếc chăn, và cùng nhau tận hưởng vẻ đẹp thanh bình của buổi sáng.

11. Cùng nhau thử vận may
Dù bạn thích bài tây hay chơi cò quay roulette thì một đêm tại sòng bạc sẽ làm cho cuộc hẹn trở nên tuyệt vời hơn đấy ! Hãy chắc chắn đã đặt một giới hạn về số tiền bạn muốn chi tiêu, không có gì giết chết tâm trạng như mất quá nhiều tiền.

12. Tận hưởng cơn mưa lãng mạn

Rất tiếc vì đây không phải là cuộc hẹn mà bạn có thể lên kế hoạch trước, nhưng khi trời bắt đầu mưa bên ngoài thì hãy tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và nhảy múa trong mưa với nhau.

13. Học một ngôn ngữ lãng mạn
Có nhiều ngôn ngữ nghe rất lãng mạn như Pháp, Ý Tây Ban Nha và nhiều thứ tiếng khác. Bạn có thể tham gia  một lớp học một ngôn ngữ mà cả hai bạn đều không biết trước đó, và thực hành ngôn ngữ mới bằng việc thì thầm bên tai nhau những điều ngọt ngào. 

14. Đọc bài Tarot của nhau
Thay phiên khám phá sự may mắn của nhau bằng bài Tarot. Ngay cả khi bạn không tin vào thuật chiêm tinh và bói toán, những lá bài Tarot sẽ mang lại cho hai bạn một buổi tối vui vẻ bên nhau.

15. Tìm đến một cửa hàng tạp hóa quốc tế và khám phá công thức nấu ăn mới
Nấu ăn luôn là một hoạt động cho một buổi tối hẹn hò tuyệt vời. Hãy thử dành ra một buổi nấu ăn, đến cửa hàng tạp hóa quốc tế gần đó để bạn có thể thử nghiệm với các công thức nấu ăn và nguyên liệu mới.