Logo 1

Thời trang đường phố đã trở lại, phủ sóng các nam thần toàn thế giới

Hình ảnh chàng trai với trang phục chỉnh chu của bộ vest, blazer…được thay mới bằng phong cách đường phố street-wear phủ sóng mạnh mẽ đến các chàng trai toàn thế giới. Trendiano là một trong những thương hiệu “must have” của sự đam mê phong cách đường  phố và nổi loạn.


 Hoàng tử Instagram Lucy Blue Smith- chàng nhạc sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng người Mỹ không còn khoác lên mình những bộ vest lịch lãm. Thay vào đó “ hoàng tử” chọn trang phục theo tone màu trắng-đen cá tính ( trang phục: Trendiano)

 
Jimmy Q- người mẫu kiêm nghệ sỹ hình xăm từ Mỹ đậm chất phủi bụi và thu hút (trang phục: Trendiano).  

Những ai đam mê nét đẹp góc cạnh, phong trần của các mỹ nam châu Á đình đám thì chắc chắn không thể bỏ qua những gương mặt chuẩn men vạn người mê như 3 anh Mark, Charles và Lance Lưu, hay Trịnh Khải, Tưởng Kình Phu, Vương Tuấn Khải…


Mark, Charles và Lance Lưu- 3 anh em sinh ba gốc Việt từng nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim Hollywood “ Pacific Rim” trông khỏe khoắn, năng động trong trang phục cảm hứng hip hop (trang phục: Trendiano).


Diễn viên Trịnh Khải- nổi tiếng qua chương trình “Running Man” biến hóa trong trang phục street style của thương hiệu Trendiano (trang phục: Trendiano).


Nam thần 9X Tưởng Kình Phu với phong cách mới già dặn và trưởng thành.

Ngay cả những nam thần với gương mặt “baby” khi khoác lên mình trang phục theo phong cách đường phố  cũng trở nên cá tính và ấn tượng hơn.


Chàng trai được yêu thích nhất hiện nay – diễn viên Ngô Lỗi (trang phục: Trendiano).


Trưởng nhóm TSBoys –Vương Tuấn Khải phải diện cả cây Trendiano thì diễn mới chất.

 
Noo Phước Thịnh trông thật thời thượng trong trang phục của Trendiano


Stylist nổi tiếng với phong cách thời trang nổi bật Travis Nguyễn thu hút với set đồ của Trendiano.

Thời trang Anh Quốc chính là cái nôi cho nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế của Trendiano mang đến những bộ sưu tập cao cấp nhất, từ kỹ thuật may đo đến thiết kế. Chính vì vậy mà Trendiano luôn được yêu thích bởi nhiều ngôi sao thế giới. Thương hiệu thời trang Trendiano sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại ô 8, tầng 2, TTTM Saigon Centre, quận 1, Tp.HCM vào 18:00 ngày 16/11/2017. 

Hãy đến tận hương không khí sôi động của buổi tiệc DJ- cocktail cùng với sự tham dự của những ngôi sao nổi tiếng và mang về cho mình phần quà đặc biệt nhé

Cập nhật tin thời trang Trendiano tại:
Website: www.maisonjsc.com
Facebook: www.facebook.com/maisonjsc
Instagram: www.instagram.com/maison.fashiongroup