Logo 1

Karen Millen – Giới thiệu BST The White Shirt

Định hình phong cách từ áo sơ-mi trắng với các blogger nổi tiếng.

Là người dẫn chương trình, đầu bếp, tác giả sách và nguồn cảm hứng cho mọi phong cách, Laura Jackson là gương mặt yêu thích mỗi khi nhắc đến thời trang London. Nếu như có ai đó biết làm cách nào để gói gọn tinh hoa của thành phố vào trong một chiếc áo sơ-mi trắng, thì đó chính là Laura.

“Phong cách của tôi thay đổi thường xuyên – một kiểu ăn mặc rất Anh Quốc, không có một thiết kế nào là nhất định và tất cả phụ thuộc vào thời tiết!”


The Oversized Shirt

Chiếc áo sơ-mi trắng dài Oversized Shirt đầy cảm hứng này mang đến sự trải nghiệm cực kỳ nữ tính trong những ngày mùa hè với cổ áo chữ v, phom dáng suông thẳng và đường may eo rộng. Phối cùng jeans denim để trông thật thoải mái nhưng vẫn tinh tế.

Từng cộng tác với VOGUE, ELLE và Style.com,… – Camille được thế giới biết đến và công nhận qua trang blog thời trang và du lịch cá nhân Camille Over the Rainbow, nơi Camille tự do thể hiện một cách sâu sắc phong cách Paris đích thực của mình.

“Tôi thực sự tin áo sơ-mi trắng là vị cứu tinh của mọi tủ đồ. Tôi nhớ có lần tại Tuần lễ Thời trang, tôi vừa muốn trông thật gợi cảm với chân váy và cùng lúc cũng phải thật cá tính. Cuối cùng, áo sơ-mi trắng và giày thể thao đã cứu rỗi bộ phối trang phục của tôi.”

Đến từ bờ Tây nước Mỹ, Jeanne Grey làm việc trong lĩnh vực sáng tạo như tư vấn thương hiệu, quản lý hình ảnh và stylist. Jeanne cũng là chủ nhân của trang blog thời trang nổi tiếng Grey Layers.

“Tôi là người chuộng phong cách tối giản – tiện dụng nhưng sang trọng, tinh tế. Tôi thích phối trang phục với một chút nam tính, ví dụ như áo sơ-mi mặc với váy ngắn”.


Rip Detail Boyfriend Jeans

Đừng quên trang bị cho tủ đồ của mình một chiếc quần jeans boyfriend rách phá cách. Hãy thử phối nó với chiếc áo sơ-mi trắng cổ điển hoặc áo thun crop-top, và giày cao gót để thêm phần nữ tính.


Tweed Chevron Skirt

Chân váy ngắn nhiều màu Tweed Chevron Skirt được làm từ vải tweed cao cấp là một thiết kế được lấy cảm hứng từ nền văn hóa Aztec, được trang trí với họa tiết chữ V sọc đan xen vào nhau. Phối chiếc váy với áo kiểu trắng và giày loafer da để sở hữu cái nhìn vui tươi, cuốn hút suốt ngày dài.


Full-Skirted Mini Dress

Chào đón mùa xuân hè với thiết kế đầm đỏ ấn tượng và nổi bật. Đường viền cổ áo góc cạnh mang lại điểm nhấn cổ điển cho chiếc đầm; trông nữ tính hơn khi phối cùng giày cao gót, hoặc thoải mái, năng động cùng giày sandal sang trọng.

Hệ thống cửa hàng Karen Millen Việt Nam:
Ô 18, Tầng 2 , Saigon Centre , 65 Lê Lợi , Phường Bến Nghé , Quận 1 , Thành phố Hồ Chí Minh , Việt Nam
T: (84 8) 38.210.489

Ô 31-32, Tầng M, Vincom Center Đồng Khởi , 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM
T: (84-8) 3993 9003

Ô 4A & 4B, Tầng 1, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
T: (84-4) 2220 0592