Logo 1

Doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh khoe vẻ đẹp thanh lịch với trang phục Coast

Nữ doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh – Giám đốc điều hành của Long Beach Pearl khoe vẻ đẹp thanh lịch, quý phái trong thiết kế mới nhất của Coast.

Doanh nhân Mỹ Cảnh vốn trung thành với phong cách nhã nhặn, đằm thắm của người phụ nữ chín chắn. Chính vì vậy, trang phục Coast luôn nằm trong danh sách những lựa chọn hàng đầu của cô. Coast không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của phái đẹp hiện đại.

Doanh nhân Mỹ Cảnh chọn mặc chiếc áo Tuxedo màu trắng, có thể nói đây là kiểu áo “miễn nhiễm” với thời gian vì nó khó lỗi mốt. Áo có phần đắp chéo phía trước và dây đai thắt quanh eo giúp định hình phom dáng cho người mặc. Áo được gia công bằng tay từ chất liệu nhẹ nhàng cùng đường may mềm mại ôm sát cơ thể, chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên cho ngày hè.

Kết hợp với áo Tuxedo là chiếc quần ống rộng màu hồng phấn. Phần lưng cao giúp cân đối vóc dáng và kéo dài đôi chân người mặc. Chi tiết xẻ tà bên hông ống thể hiện phong cách thời trang hiện đại. Doanh nhân Mỹ Cảnh đã thành công trong việc sáng tạo một bản phối tinh tế hoàn hảo, tôn lên nét đẹp thời thượng và thanh lịch của một nữ doanh nhân.

Áo cổ V đắp chéo và quần ống rộng xẻ tà thuộc thương hiệu Coast.

Hệ thống cửa hàng Coast:
Saigon Centre,  Tầng 2, Ô 30-31, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 
Vincom Center Đồng Khởi, Tầng M, Ô 04-05, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 
Vincom Center Bà Triệu, Tầng 1, L1-08, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:
Website: http://www.maisonjsc.com/brands/coast/
Facebook: @maisonjsc